Almost 10 Years!

Almost 10 years bago ko nasundan ulit ang pag-popost ko dito sa blogsite na ito.
Ipag-papatuloy ko pa rin ang pag-susulat tungkol sa tamang paraan ng pag-titipid habang nag-aaral.

By the way, ang inyong lingkod ay hindi Registered Financial Planner (or RFP), at hindi din nag-aalok ng anumang serbisyo para sa alinmang institusyong pinansyal. Sinimulan ko itong blog na ito noong 2008 upang mag-bahagi ng aking karanasan bilang estudyante at kung paano ko nagagawang mag-ipon nung ako ay nag-aaral pa lang.

May mga kaunting pag-aayos akong gagawin dito sa blog na ito lalo na sa themes dahil medyo outdated na siya.

Abangan ang aking post ngayong 2018.

Comments

Popular posts from this blog

Topic 5 - Saan dapat itago ang Perang Naipon?

Topic 4 - Wants and needs of a typical teenager

Topic 11 - ATM o Passbook? Saan mas wais mag-tago?